การ์มิน เชิญชวน สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของสมาร์ทวอทช์เรือนแรก

กติกาง่ายๆ เพียงโชว์นาฬิกาเรือนเดิมของคุณ
ได้รับไปเลยทันที 1,500 บาท เพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อ INSTINCT SOLAR ทุกรุ่น

Instinct Solar Series จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ ที่ควรค่าต่อการครอบครอง มาพร้อมกับอายุแบตเตอรี่ที่ยาวนานจากการชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ ครบถ้วนด้วยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ ใช้งานง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน และมีให้เลือกสรรถึง 4 รุ่นตามการใช้งาน ได้แก่

  • Solar Edition: รุ่นพื้นฐาน
  • Camo Edition: รุ่นนี้มีความพิเศษที่สี Camo หรือ ลายพรางทหาร
  • Tactical Edition: รุ่นที่ได้เพิ่มฟังก์ชั่นผจญภัยเต็มรูปแบบ เช่น โหมดกระโดดร่มทางการทหาร (Jumpmaster) และโหมดพรางตัว (Stealth)
  • Surf Edition: รุ่นที่ตอบโจทย์คนที่ชอบเล่นกีฬาโต้คลื่น โดยได้ เพิ่มฟังก์ชั่น บอกระดับน้ำขึ้น-น้ำลง (Tida Data) ติดตามสถิติบนเกลียวคลื่น จำนวนคลื่น ความเร็ว ระยะเวลา (Surf Activity)

จุดเด่นอยู่ที่รูปทรงดีไซน์มาได้อย่างลงตัวกับการใช้งานได้อย่างมั่นใจ เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่เพื่อการผจญภัยเต็มรูปแบบ อาทิ Solar Charging เปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานให้นาฬิกา Pulse OX วัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ปรับสภาพเข้ากับระดับความสูง Power Manager ตั้งการใช้งานเพื่อเพิ่มอายุแบตเตอรี่ และ Body Battery แสดงระดับพลังงานของร่างกาย
โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา

ระยะเวลากิจกรรม

  • เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

Where to buy

สินค้าที่ร่วมรายการ

Instinct Solar
เรียนรู้เพิ่มเติม
Instinct Solar-รุ่น Camo
เรียนรู้เพิ่มเติม
Instinct Solar-รุ่น Tactical
เรียนรู้เพิ่มเติม
Instinct Solar-รุ่น Surf
เรียนรู้เพิ่มเติม