ทำไมต้อง Garmin?

Gary Burrell and Dr. Min Kao

บริษัท Garmin ก่อตั้งขึ้นจากแนวความคิดในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อความสะดวกสบาย ประสิทธิภาพในการทำงาน คุณค่า และบริการ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทของเราคือ คุณ Gary Burrell และ ดร. Min Kao เราได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเราในล็อบบี้ที่สำนักงานใหญ่ ในเมือง Olathe, Kansas

จุดเริ่มต้นมาจากการระดมสมองของกลุ่มวิศวกรเพียงไม่กี่คนบนโต๊ะเล่นไพ่ในปี 1989 ได้พัฒนากลายมาเป็นความพยายามที่ยิ่งใหญ่ของเพื่อนร่วมงานหลายพันคนทั่วโลก เป้าหมายของ Garmin ก็เช่นเดียวกับที่เคยเป็นมา นั่นคือ ความเรียบง่าย: เรามีเป้าหมายในการสร้างอุปกรณ์ระบบนำทางและการสื่อสารที่ช่วยเพิ่มความ สะดวกสบายให้กับชีวิตลูกค้าของเรา   จากผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ เราได้ขยายขอบเขตการพัฒนาออกไปหลายด้าน ซึ่งรวมถึงการใช้งานในยานยนต์ อากาศยาน ทางทะเล อุปกรณ์ออกกำลังกาย สันทนาการนอกอาคาร และการใช้งานไร้สาย

 

สมาชิกของ Garmin Ltd. (asdaq: GRMN), Garmin International เป็นตัวอย่างของการเติบโตที่มุ่งเน้นทุกคนที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภค พนักงาน ผู้ลงทุน และหุ้นส่วนค้าปลีก เราเปิดเผยทุกอย่างแม้กระทั่งความลับสู่ความสำเร็จของเรา เริ่มตั้งแต่ช่วงเวลาที่ผู้ก่อตั้งมุ่งเน้นการขายผลิตภัณฑ์เครื่องแรกที่ใช้ GPS (ระบบระบุพิกัดดาวเทียมบนผิวโลก) Garmin ได้ว่าจ้างพนักงานซึ่งเต็มไปด้วยความคิดที่สร้างสรรค์ และจิตวิญญาณที่มีแต่ความมุ่งมั่น

 

พลังของ “การบูรณาการอย่างสมบูรณ์แบบ”

Garmin กำลังเจริญเติบโตด้วยดีเนื่องจากเรามีความภาคภูมิใจในการร่วมมือรักษาสิ่ง แวดล้อมที่แตกแขนงจากการบูรณาการอย่างสมบูรณ์ — เราออกแบบ ผลิต ทำการตลาด และขายผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของเราเอง ในช่วงการสนทนาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หนึ่งๆ  คุณมักพบวิศวกร นักออกแบบ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ ศิลปิน นักเขียน และพนักงานขายกำลังแลกเปลี่ยนความคิดซึ่งกันและกัน

การลงทุนในนวัตกรรมใหม่เป็นปัจจัยแห่งความสำเร็จของ Garmin พนักงานเพียงไม่กี่คนในช่วงเริ่มต้นในปี 1989 เติบโตมาเป็นองค์กรทำงานที่มีพนักงานถึง 1,000 คนเพียง 10 ปีให้หลัง จำนวนนี้ได้เพิ่มเป็นสองเท่าภายในเวลา 4 ปี และเรามีพนักงานเกือบ 4,000 คนในปี 2006 ในปี 2007 พนักงานทั่วโลกของ Garmin เพิ่มขึ้นสูงสุด 7,000 คน และแสดงให้เห็นถึงการเติบโต ท่ามกลางการขยายตัวในยุโรปและเอเชีย

 

สัมผัสกับโลก

เราออกแบบผลิตภัณฑ์ของเราโดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก เราหลีกเลี่ยงอุปสรรคการใช้งานระบบนำทางหรือการเดินทาง โดยเริ่มต้นออกแบบด้วยเมนูที่ใช้งานง่าย ตัวเลือกที่เหมาะสม และคุณสมบัติต่างๆ ที่ผู้ใช้สามารถเรียนรู้ได้เอง
  • ผลิตภัณฑ์ในรถยนต์ ช่วยผู้ขับขี่ให้ไปถึงจุดหมายอย่างง่ายดาย ในขณะที่ช่วยจัดการเรื่องต่างๆ ของการเดินทางเกือบทั้งหมด
  • หน่วยทางทะเล ช่วยเสริมแผนภูมิอย่างละเอียด โดยให้ข้อมูลที่มีความสำคัญ
  • เทคโนโลยีการบิน ให้ทุกสิ่งที่นักบินต้องการด้วยการชำเลืองดู
  • อุปกรณ์ออกกำลังกาย ทำให้ทุกก้าวของการวิ่งออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • มีตัวเลือกของการสันทนาการนอกอาคาร สำหรับนักไต่เขา ผู้ที่ชอบตั้งแคมป์ และจีโอแคชเชอร์

ไม่ว่าในรถเช่า หรือที่ร้านค้าปลีก ผู้ใช้ Garmin ครั้งแรกจะได้มองเห็นถึงความคุ้มค่าของข้อมูลที่บรรจุอยู่ในตัวเครื่องพกพาขนาดกะทัดรัดนี้

 

กรอบความคิดของ Garmin

เราไม่เพียงออกแบบและขายผลิตภัณฑ์เท่านั้น เราผสานให้เข้ากับวิถีชีวิตประจำวันของผู้คนด้วย ตั้งแต่อุปกรณ์ในอากาศยานไปจนถึงการใช้งานทางทะเล, รถยนต์ไปจนถึงการออกกำลังกาย, โซลูชั่นไร้สายไปจนถึงการสันทนาการนอกอาคาร   ผู้ใช้สามารถใช้งาน Garmin ได้แม้อยู่บนอากาศ ในน้ำ ในป่า หลังพวงมาลัย หรือระหว่างวิ่ง เรามุ่งสร้างสรรค์วิธีการนำไปใช้งานและปรับปรุงให้ดีขึ้นอยู่เสมอ ที่ Garmin คุณไม่เคยทราบเลยว่าแนวคิดที่ยิ่งใหญ่ถัดไปเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ที่แน่ๆ คือ ความยิ่งใหญ่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน